Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25289
Nhan đề: Vai trò vốn xã hội đối với kết quả kinh doanh của doanh nghiệp ngành dệt may TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Bùi, Văn Thời
Từ khoá: Vốn xã hội
Kết quả kinh doanh
Doanh nghiệp
Dệt may
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.65-68
Tóm tắt: Thông qua kết quả khảo sát 358 doanh nghiệp ngành dệt may tại TP. Hồ Chí Minh, nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm xác định và đo lường tác động vốn xã hội đối với kết quả kinh doanh của doanh nghiệp ngành dệt may Thành phố. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 3 yếu tố tác động đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp, gồm: vốn xã hội bên trong; vốn xã hội bên ngoài; và vốn xã hội của lãnh đạo doanh nghiệp. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm thúc đẩy vai trò vốn xã hội đối với kết quả kinh doanh của doanh nghiệp ngành dệt may TP. Hồ Chí Minh.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25289
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.05 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.148.130


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.