Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25289
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Văn Thời-
dc.date.accessioned2020-06-17T01:07:59Z-
dc.date.available2020-06-17T01:07:59Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25289-
dc.description.abstractThông qua kết quả khảo sát 358 doanh nghiệp ngành dệt may tại TP. Hồ Chí Minh, nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm xác định và đo lường tác động vốn xã hội đối với kết quả kinh doanh của doanh nghiệp ngành dệt may Thành phố. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 3 yếu tố tác động đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp, gồm: vốn xã hội bên trong; vốn xã hội bên ngoài; và vốn xã hội của lãnh đạo doanh nghiệp. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm thúc đẩy vai trò vốn xã hội đối với kết quả kinh doanh của doanh nghiệp ngành dệt may TP. Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.65-68-
dc.subjectVốn xã hộivi_VN
dc.subjectKết quả kinh doanhvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectDệt mayvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleVai trò vốn xã hội đối với kết quả kinh doanh của doanh nghiệp ngành dệt may TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.05 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.113.24


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.