Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25309
Nhan đề: Nghiên cứu hành vi tiêu dùng xanh tại Việt Nam
Tác giả: Trương, Thị Thùy Ninh
Từ khoá: Tiêu dùng xanh
Tăng trưởng xanh
Phát triển bền vững
Biến đổi khí hậu
Năng lượng
Việt Nam
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.101-104
Tóm tắt: Trong bài viết này, tác giả tiến hành một cuộc điều tra khảo sát đối với người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, với mục tiêu đánh giá được thực trạng nhận thức và ý định tiêu dùng xanh của người tiêu dùng, cũng như tìm hiểu các yếu ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của họ. Kết quả thu được từ 420 phiếu điều tra cho thấy, nhận thức của người tiêu dùng về vấn đề này chưa thực sự đầy đủ, hành vi tiêu dùng xanh còn chưa phổ biến và có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức và hành vi của họ. Từ đó, tác giả gợi ý một vài giải pháp cho Chính phủ và doanh nghiệp nhằm thúc đẩy phong trào tiêu dùng xanh trên cả nước.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25309
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.44 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.