Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25309
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Thị Thùy Ninh-
dc.date.accessioned2020-06-17T01:54:50Z-
dc.date.available2020-06-17T01:54:50Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25309-
dc.description.abstractTrong bài viết này, tác giả tiến hành một cuộc điều tra khảo sát đối với người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, với mục tiêu đánh giá được thực trạng nhận thức và ý định tiêu dùng xanh của người tiêu dùng, cũng như tìm hiểu các yếu ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của họ. Kết quả thu được từ 420 phiếu điều tra cho thấy, nhận thức của người tiêu dùng về vấn đề này chưa thực sự đầy đủ, hành vi tiêu dùng xanh còn chưa phổ biến và có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức và hành vi của họ. Từ đó, tác giả gợi ý một vài giải pháp cho Chính phủ và doanh nghiệp nhằm thúc đẩy phong trào tiêu dùng xanh trên cả nước.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.101-104-
dc.subjectTiêu dùng xanhvi_VN
dc.subjectTăng trưởng xanhvi_VN
dc.subjectPhát triển bền vữngvi_VN
dc.subjectBiến đổi khí hậuvi_VN
dc.subjectNăng lượngvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleNghiên cứu hành vi tiêu dùng xanh tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.44 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.