Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25316
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hiền Anh-
dc.date.accessioned2020-06-17T02:10:20Z-
dc.date.available2020-06-17T02:10:20Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25316-
dc.description.abstractThị trường dịch vụ chăm sóc sức khỏe Việt Nam đang phải đối mặt với áp lực cạnh tranh ngày càng lớn với sự tham gia của nhiều nhà cung cấp mới và sự chủ động trong quá trình quyết định chọn dịch vụ của khách hàng. Trước tình hình đó, các nhà cung cấp ngàv càng chú trọng tới hoạt động truyền thông marketing. Các nhà cung cấp ý thức được khả năng cơ sở cung cấp dịch vụ của mình có thể phát triển, thu hút, lưu giữ khách hàng chịu tác động không nhỏ của hiệu quả hoạt động truyền thông. Nghiên cứu này tổng hợp một số công trình nghiên cứu nổi bật, đưa ra lý thuyết về các quyết định trong truyền thông marketing lĩnh vực cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, một số kinh nghiệm áp dụng truyền thông marketing của các nước trên thế giới và đưa ra bài học kinh nghiệm với các nhà cung cấp dịch vụ ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.109-112-
dc.subjectTruyền thông marketingvi_VN
dc.subjectCung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏevi_VN
dc.titleKinh nghiệm quốc tế về truyền thông marketing trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏevi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.63 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.85.96


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.