Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25329
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Minh Đức-
dc.date.accessioned2020-06-17T02:52:31Z-
dc.date.available2020-06-17T02:52:31Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3492-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25329-
dc.description.abstractTrong những năm qua, cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, quyền được giáo dục của các dân tộc thiểu số bước đầu được hình thành trong hệ thống khung chính sách, pháp luật của Trung Quốc. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân khác nhau, việc bảo đảm quyền được giáo dục của các dân tộc thiểu số ở Trung Quốc vẫn còn tồn tại một số hạn chế nhất định. Trên cơ sở quan niệm về giáo dục dân tộc thiểu số, bài viết bước đầu khái quát hệ thống pháp luật bảo đảm quyền được giáo dục; những vấn đề đặt ra trong bảo đảm quyền được giáo dục của các dân tộc thiểu số ở Trung Quốc hiện nay và một số kinh nghiệm tham khảo cho Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục Lý luận;Số 305 .- Tr.55-60,76-
dc.subjectBảo đảmvi_VN
dc.subjectQuyền được giáo dụcvi_VN
dc.subjectDân tộc thiểu sốvi_VN
dc.subjectTrung Quốcvi_VN
dc.titleBảo đảm quyền được giáo dục của các dân tộc thiểu số ở Trung Quốc - Kinh nghiệm tham khảo cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục Lý luận

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.7.20


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.