Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25398
Nhan đề: Kinh nghiệm sử dụng phương pháp giảng dạy tích cực phù hợp trong tổ chức dạy - học chương cao cấp lý luận chính trị
Tác giả: Tạ, Thị Đoàn
Từ khoá: Đào tạo Cao cấp lý luận chính trị
Giảng viên
Phương pháp giảng dạy tích cực
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục Lý luận;Số 303+304 .- Tr.72-79
Tóm tắt: Nghị quyết số 32-NQ/TW ngày 26/5/2014 của Bộ Chính trị đã chỉ rõ: “Đổi mới phương pháp giảng dạy và học tập theo hướng phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của người học, lấy người học làm trung tâm, người học tham gia tích cực vào quá trình đào tạo; giúp học viên tiếp tục tự học, bổ sung, mở rộng và nâng cao kiến thức, rèn luyện về phương pháp tư duy, khả năng vận dụng giải quyết tình huống thực tiễn”. Điều đó yêu cầu đội ngũ giảng viên tham gia đào tạo Cao cấp lý luận chính trị phải không ngừng học hỏi, hoàn thiện nâng cao năng lực đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong bối cảnh mới. Để đáp ứng mục tiêu chương trình đào tạo Cao cấp lý luận chính trị, mỗi giảng viên lên lớp luôn tìm tòi, sáng tạo vận dụng các phương pháp giảng dạy tích cực phù hợp với thực tiễn của mỗi lớp học viên nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị hiện nay.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25398
ISSN: 0868-3492
Bộ sưu tập: Giáo dục Lý luận

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.48 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.184.124


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.