Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25438
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Tùng-
dc.date.accessioned2020-06-18T07:00:20Z-
dc.date.available2020-06-18T07:00:20Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-4875-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25438-
dc.description.abstractNhãn hiệu là tài sản trí tuệ quý giá của các nhà sản xuất kinh doanh, được gắn lên hàng hóa, dịch vụ nhằm thực hiện chức năng phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các nhà sản xuất kinh doanh khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và lựa chọn sử dụng. Khái niệm nhãn hiệu trong Luật Sở hữu trí tuệ năm 2005 được sửa đổi bổ sung năm 2009 được đề cập trong bài viết và một số kiến nghị hoàn thiện.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tòa án Nhân dân;Số 16 .- Tr.20-24-
dc.subjectNhãn hiệuvi_VN
dc.subjectLuật Sở hữu trí tuệ năm 2005vi_VN
dc.subjectSửa đổivi_VN
dc.subjectBổ sungvi_VN
dc.titleBàn về khái niệm nhãn hiệu trong Luật Sở hữu trí tuệ năm 2005 được sửa đổi, bổ sung năm 2009 dưới góc độ Luật so sánhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tòa án Nhân dân

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.20.207


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.