Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25487
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Thủy Bích-
dc.date.accessioned2020-06-18T08:17:55Z-
dc.date.available2020-06-18T08:17:55Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25487-
dc.description.abstractChiến lược chào hàng thị trường được hiểu là: việc hoạch định và triển khai phối thức mặt hàng gồm sản phẩm giá và dịch vụ cùng với hoạt động xúc tiến ở một kênh marketing thương mại cụ thể phù hợp với khách hàng mục tiêu trên một thị trường xác định với các nỗ lực marketing nhằm đạt được mục tiêu của chiến lược đề ra.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 564 .- Tr.13-15-
dc.subjectChào hàngvi_VN
dc.subjectThị trường B2Bvi_VN
dc.subjectHiệu quảvi_VN
dc.titleChào hàng thị trường B2B hiệu quảvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.25 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.127.59


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.