Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25499
Nhan đề: Sự tác động của các yếu tố quảng cáo và xúc tiến bán của doanh nghiệp bán lẻ tới quyết định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng Hà Nội
Tác giả: Vũ, Phương Anh
Từ khoá: Tác động
Yếu tố
Yếu tố
Quảng cáo
Xúc tiến bán
Bán lẻ
Bán lẻ
Quyết định mua
Thực phẩm an toàn
Hà Nội
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 564 .- Tr.28-30
Tóm tắt: Bài viết tập trung nghiên cứu chi tiết về tác động của hai nhân tố quan trọng của truyền thông Marketing bán lẻ là quảng cáo và xúc tiến bán tới quyết định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng Hà Nội. Nghiên cứu tiến hành điều tra thực tế với tập mẫu điều tra 307 người, độ tuổi từ 23 đến 60 tuổi, thường xuyên mua sắm thực phẩm an toàn tại các điểm bán lẻ ở Hà Nội. Nghiên cứu đã cung cấp những dẫn chứng xác thực về sự tồn tại của một mối quan hệ tác động tích cực giữa nhân tố quảng cáo và xúc tiến bán của doanh nghiệp bán lẻ tới hành vi mua thực phẩm an toàn của khách hàng.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25499
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.101.51


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.