Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25499
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Phương Anh-
dc.date.accessioned2020-06-18T08:57:10Z-
dc.date.available2020-06-18T08:57:10Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25499-
dc.description.abstractBài viết tập trung nghiên cứu chi tiết về tác động của hai nhân tố quan trọng của truyền thông Marketing bán lẻ là quảng cáo và xúc tiến bán tới quyết định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng Hà Nội. Nghiên cứu tiến hành điều tra thực tế với tập mẫu điều tra 307 người, độ tuổi từ 23 đến 60 tuổi, thường xuyên mua sắm thực phẩm an toàn tại các điểm bán lẻ ở Hà Nội. Nghiên cứu đã cung cấp những dẫn chứng xác thực về sự tồn tại của một mối quan hệ tác động tích cực giữa nhân tố quảng cáo và xúc tiến bán của doanh nghiệp bán lẻ tới hành vi mua thực phẩm an toàn của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 564 .- Tr.28-30-
dc.subjectTác độngvi_VN
dc.subjectYếu tốvi_VN
dc.subjectYếu tốvi_VN
dc.subjectQuảng cáovi_VN
dc.subjectXúc tiến bánvi_VN
dc.subjectBán lẻvi_VN
dc.subjectBán lẻvi_VN
dc.subjectQuyết định muavi_VN
dc.subjectThực phẩm an toànvi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.titleSự tác động của các yếu tố quảng cáo và xúc tiến bán của doanh nghiệp bán lẻ tới quyết định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.162.166


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.