Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25514
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thu Trang-
dc.date.accessioned2020-06-19T01:06:59Z-
dc.date.available2020-06-19T01:06:59Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25514-
dc.description.abstractCách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang diễn ra tại nhiều nước phát triển kéo theo nhu cầu sử dụng mạng xã hội ngày càng gia tăng. Đa phần mỗi cá nhân đều sử dụng ít nhất là 1 chiếc smartphone hay máy tính hoặc máy tính bảng. Từ những sản phẩm này, thông qua các mạng xã hội, người dùng có thể cập nhật được nhiều thông tin trên khắp thế giới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 564 .- Tr.46-47-
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.subjectMạng xã hộivi_VN
dc.titleMarketing trên mạng xã hộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
848.88 kBAdobe PDF
Your IP: 3.15.144.56


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.