Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25514
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Thu Trang-
dc.date.accessioned2020-06-19T01:06:59Z-
dc.date.available2020-06-19T01:06:59Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25514-
dc.description.abstractCách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang diễn ra tại nhiều nước phát triển kéo theo nhu cầu sử dụng mạng xã hội ngày càng gia tăng. Đa phần mỗi cá nhân đều sử dụng ít nhất là 1 chiếc smartphone hay máy tính hoặc máy tính bảng. Từ những sản phẩm này, thông qua các mạng xã hội, người dùng có thể cập nhật được nhiều thông tin trên khắp thế giới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 564 .- Tr.46-47-
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.subjectMạng xã hộivi_VN
dc.titleMarketing trên mạng xã hộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
848.88 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.