Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25520
Title: Sự hài lòng của bệnh nhân, người nhà trong quá trình khám chữa bệnh nghiên cứu tại Khoa Khám bệnh của một số bệnh viện công lập tại Hà Nội
Authors: Nguyễn, Tiến Thành
Keywords: Hài lòng
Bệnh nhân
Người nhà
Khám chữa bệnh
Khoa Khám bệnh
Bệnh viện công lập
Hà Nội
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 564 .- Tr.53-55
Abstract: Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng sự hài lòng của bệnh nhân, người nhà trong quá trình khám chữa bệnh tại khoa Khám bệnh của một số bệnh viện công lập tại Hà Nội. Tác giả xây dựng 15 biến quan sát và sử dụng thang đo Likert gồm 05 cấp độ để đánh giá, từ đó xác định những nhóm vấn đề có khoảng cách cảm thông xa, trung bình và ngắn. Nghiên cứu thực hiện với 140 bệnh nhân và 140 người nhà đến khám bệnh tại nơi nghiên cứu trong thời gian 18 tháng. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra cơ bản bệnh nhân và người nhà hài lòng về quá trình khám chữa bệnh, tuy nhiên vẫn có một khoảng cách cảm thông trong cách thức quan tâm, trao đổi thông tin, sự lắng nghe của bác sỹ, nhân viên y tế với người bệnh và sự sẵn sàng cung cấp thông tin, ý thức hợp tác hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25520
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.0.21


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.