Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25525
Title: Bảo vệ thương hiệu đèn gỗ trang trí LIA trên mạng xã hội: khó khăn và giải pháp
Authors: Trần, Thị Vân
Keywords: Bảo vệ thưong hiệu
Đèn gỗ trang trí LIA
Mạng xã hội
Khó khán
Giải pháp
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 564 .- Tr.58-59
Abstract: Hiện nay, mạng xã hội ở Việt Nam cũng đang phát triển rất mạnh nên LIA có thể sử dụng nó là kênh truyền thông thương hiệu trong chiến lược phát triển của mình. Song cần phải học hỏi kinh nghiệm trên để thấy rằng nó cũng là một trong các nguy cơ nghiêm trọng đối với quá trình phát triển thương hiệu.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25525
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
726.31 kBAdobe PDF
Your IP: 3.142.251.204


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.