Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25525
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Vân-
dc.date.accessioned2020-06-19T01:56:43Z-
dc.date.available2020-06-19T01:56:43Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25525-
dc.description.abstractHiện nay, mạng xã hội ở Việt Nam cũng đang phát triển rất mạnh nên LIA có thể sử dụng nó là kênh truyền thông thương hiệu trong chiến lược phát triển của mình. Song cần phải học hỏi kinh nghiệm trên để thấy rằng nó cũng là một trong các nguy cơ nghiêm trọng đối với quá trình phát triển thương hiệu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 564 .- Tr.58-59-
dc.subjectBảo vệ thưong hiệuvi_VN
dc.subjectĐèn gỗ trang trí LIAvi_VN
dc.subjectMạng xã hộivi_VN
dc.subjectKhó khánvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.titleBảo vệ thương hiệu đèn gỗ trang trí LIA trên mạng xã hội: khó khăn và giải phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
726.31 kBAdobe PDF
Your IP: 18.119.118.237


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.