Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25527
Title: Thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú tại nhà khách La Thành và một số khuyến nghị
Authors: Nguyễn, Trung Hạnh
Vũ, Hồng Tuấn
Keywords: Thực trang
Chất lượng dịch vụ
Lưu trú
Nhà khách La Thành
Khuyến nghị
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 564 .- Tr.63-65
Abstract: Nghiên cứu nhằm phân tích, đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ lưu trú tại Nhà Khách La Thành, nghiên cứu dựa vào khung lý thuyết về đo lường chất lượng dịch vụ sử dụng mô hình SERVPERF với thang đo likert 5 để đo lường mức độ hài lòng. Mô hình nghiên cứu gồm 5 nhân tố: phương tiện hữu hình; sự tin cậy, năng lực phục vụ; sự đồng cảm. Nghiên cứu cũng đưa ra một số đề xuất nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ lưu trú cho Nhà Khách La Thành.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25527
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.10.104


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.