Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25527
Nhan đề: Thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú tại nhà khách La Thành và một số khuyến nghị
Tác giả: Nguyễn, Trung Hạnh
Vũ, Hồng Tuấn
Từ khoá: Thực trang
Chất lượng dịch vụ
Lưu trú
Nhà khách La Thành
Khuyến nghị
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 564 .- Tr.63-65
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm phân tích, đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ lưu trú tại Nhà Khách La Thành, nghiên cứu dựa vào khung lý thuyết về đo lường chất lượng dịch vụ sử dụng mô hình SERVPERF với thang đo likert 5 để đo lường mức độ hài lòng. Mô hình nghiên cứu gồm 5 nhân tố: phương tiện hữu hình; sự tin cậy, năng lực phục vụ; sự đồng cảm. Nghiên cứu cũng đưa ra một số đề xuất nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ lưu trú cho Nhà Khách La Thành.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25527
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.189.23


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.