Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25527
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Trung Hạnh-
dc.contributor.authorVũ, Hồng Tuấn-
dc.date.accessioned2020-06-19T01:59:53Z-
dc.date.available2020-06-19T01:59:53Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25527-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm phân tích, đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ lưu trú tại Nhà Khách La Thành, nghiên cứu dựa vào khung lý thuyết về đo lường chất lượng dịch vụ sử dụng mô hình SERVPERF với thang đo likert 5 để đo lường mức độ hài lòng. Mô hình nghiên cứu gồm 5 nhân tố: phương tiện hữu hình; sự tin cậy, năng lực phục vụ; sự đồng cảm. Nghiên cứu cũng đưa ra một số đề xuất nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ lưu trú cho Nhà Khách La Thành.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 564 .- Tr.63-65-
dc.subjectThực trangvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectLưu trúvi_VN
dc.subjectNhà khách La Thànhvi_VN
dc.subjectKhuyến nghịvi_VN
dc.titleThực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú tại nhà khách La Thành và một số khuyến nghịvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.25.26


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.