Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25528
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn, Kim Thêu-
dc.date.accessioned2020-06-19T02:01:19Z-
dc.date.available2020-06-19T02:01:19Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25528-
dc.description.abstractMạng xã hội (MXH) đóng vai trò là nền tảng cho phép phát triển mối quan hệ tin cậy giữa doanh nghiệp và khách hàng, thu hút đa dạng người dùng đến từ những quốc gia khác nhau, MXH có rất nhiều tiềm năng cho các hoạt động quảng cáo (QC) và cần được khai thác hiệu quả. Bên cạnh đó, với khả năng cho phép người dùng trao đổi, chia sẻ, tìm kiếm cơ hội từ cộng đồng mạng, MXH cũng cần được chú ý với những nỗ lực marketing phù hợp. Sự phát triển của MXH không chỉ thay đổi sự hiểu biết về Internet mà còn thay đổi cách mà con người giao tiếp và tương tác với nhau.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 564 .- Tr.66-68-
dc.subjectNhân tốvi_VN
dc.subjectThúc đẩyvi_VN
dc.subjectQuảng cáovi_VN
dc.subjectÝ định mua hàngvi_VN
dc.subjectNgười sử dụngvi_VN
dc.subjectMạng xã hộivi_VN
dc.titleMột số nhân tố thúc đẩy tương tác với quảng cáo từ đó hình thành ý định mua hàng của người sử dụng mạng xã hộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.109.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.