Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25532
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNgô, Thùy Linh-
dc.date.accessioned2020-06-19T02:05:55Z-
dc.date.available2020-06-19T02:05:55Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25532-
dc.description.abstractDữ liệu ngày nay được coi là nhiên liệu của nền kinh tế số, khi mà các giao dịch điện tử được tiến hành phổ biến trên mạng Internet thì các doanh nghiệp chú trọng nhiều vào việc thu hút khách hàng, giữ chân khách hàng và thấu hiểu khách hàng thông qua các tương tác của khách hàng trên nền tảng thương mại điện tử. Cùng với đó sự xuất hiện của dữ liệu lớn (Big data) trong bối cảnh bùng nổ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang được các doanh nghiệp kỳ vọng như nguồn tài nguyên khổng lồ trong việc tìm kiếm khách hàng. Bài báo đề cập đến việc ứng dụng Big Data vào hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại các doanh nghiệp, bắt đầu từ khâu thu thập dữ liệu của khách hàng đến khâu chăm sóc khách hàng để tăng hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp trong nền kinh tế số.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 564 .- Tr.74-76-
dc.subjectDữ liệu lớnvi_VN
dc.subjectNâng cao hiệu quảvi_VN
dc.subjectQuản trịvi_VN
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi_VN
dc.subjectKinh tế sốvi_VN
dc.titleDữ liệu lớn: nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị quan hệ khách hàng trong nền kinh tế sốvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.34 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.