Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25533
Nhan đề: Ảnh hưởng của đánh giá trực tuyến đến quyết định mua hàng và các gợi ý đối với các doanh nghiệp
Tác giả: Hoàng, Thị Chuyên
Từ khoá: Ảnh hưởng
Đánh giá trực tuyến
Quyết định mua hàng
Gợi ý
Doanh nghiệp
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 564 .- Tr.77-78,62
Tóm tắt: Khi nghiên cứu về hành vi người tiêu dùng, người làm marketing không những phải nghiên cứu các nhân tố tác động đến các hành vi ấy nhằm tạo được những ảnh hưởng khác nhau đến người mua mà còn phải tìm hiểu xem người tiêu dùng thực tế đã thông qua các quyết định mua hàng của mình như thế nào để từ đó tác động nhằm thúc đẩy quá trình mua hàng của người tiêu dùng diễn ra nhanh hơn. Để đi đến hành động mua hàng, người tiêu dùng phải trải qua một tiến trình bao gồm năm giai đoạn: Nhận biết nhu cầu, Tìm kiếm thông tin, Đánh giá các phương án, Quyết định mua và Hành vi sau khi mua.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25533
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.205.149


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.