Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25533
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Chuyên-
dc.date.accessioned2020-06-19T02:07:33Z-
dc.date.available2020-06-19T02:07:33Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25533-
dc.description.abstractKhi nghiên cứu về hành vi người tiêu dùng, người làm marketing không những phải nghiên cứu các nhân tố tác động đến các hành vi ấy nhằm tạo được những ảnh hưởng khác nhau đến người mua mà còn phải tìm hiểu xem người tiêu dùng thực tế đã thông qua các quyết định mua hàng của mình như thế nào để từ đó tác động nhằm thúc đẩy quá trình mua hàng của người tiêu dùng diễn ra nhanh hơn. Để đi đến hành động mua hàng, người tiêu dùng phải trải qua một tiến trình bao gồm năm giai đoạn: Nhận biết nhu cầu, Tìm kiếm thông tin, Đánh giá các phương án, Quyết định mua và Hành vi sau khi mua.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 564 .- Tr.77-78,62-
dc.subjectẢnh hưởngvi_VN
dc.subjectĐánh giá trực tuyếnvi_VN
dc.subjectQuyết định mua hàngvi_VN
dc.subjectGợi ývi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của đánh giá trực tuyến đến quyết định mua hàng và các gợi ý đối với các doanh nghiệpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.136.95


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.