Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25544
Nhan đề: Thương hiệu và sự cần thiết của định giá thương hiệu doanh nghiệp ở Việt Nam
Tác giả: Lê, Thị Mai Hương
Nguyễn, Hồng Nhung
Từ khoá: Thương hiệu
Cần thiết
Định giá thương hiệu
Việt Nam
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 564 .- Tr.91-93
Tóm tắt: Bài báo trình bày một số vấn đề lý luận chung về thương hiệu, chức năng thương hiệu trong các doanh nghiệp. Bài viết nêu được sự cần thiết của định giá thương hiệu doanh nghiệp, một số bất cập trong hoạt động định giá thương hiệu doanh nghiệp ở Việt Nam và đề xuất các biện pháp giúp nâng cao tính chính xác của việc định giá thương hiệu doanh nghiệp ở Việt Nam.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25544
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.219.221


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.