Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25544
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Mai Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Nhung-
dc.date.accessioned2020-06-19T02:22:56Z-
dc.date.available2020-06-19T02:22:56Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25544-
dc.description.abstractBài báo trình bày một số vấn đề lý luận chung về thương hiệu, chức năng thương hiệu trong các doanh nghiệp. Bài viết nêu được sự cần thiết của định giá thương hiệu doanh nghiệp, một số bất cập trong hoạt động định giá thương hiệu doanh nghiệp ở Việt Nam và đề xuất các biện pháp giúp nâng cao tính chính xác của việc định giá thương hiệu doanh nghiệp ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 564 .- Tr.91-93-
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.subjectCần thiếtvi_VN
dc.subjectĐịnh giá thương hiệuvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleThương hiệu và sự cần thiết của định giá thương hiệu doanh nghiệp ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.153.232


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.