Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25554
Nhan đề: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Agribank chi nhánh số 1, tỉnh Trà Vinh
Tác giả: Ngô, Văn Tuấn
Từ khoá: Nghiên cứu
Hài lòng
Khách hàng cá nhân
Dịch vụ cho vay tiêu dùng
Agribank
Trà Vinh
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 564 .- Tr.109-111
Tóm tắt: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng với một dịch vụ được coi là một trong những cách thức để đo đếm hiệu quả thành công của một đơn vị phục vụ tiêu dùng, nhất là với khối ngân hàng. Trong phạm vi bài viết này, tác giả muốn đề cập tới sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) chi nhánh số 1, tỉnh Trà Vinh.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25554
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.40.234


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.