Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25554
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Văn Tuấn-
dc.date.accessioned2020-06-19T02:43:17Z-
dc.date.available2020-06-19T02:43:17Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25554-
dc.description.abstractĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng với một dịch vụ được coi là một trong những cách thức để đo đếm hiệu quả thành công của một đơn vị phục vụ tiêu dùng, nhất là với khối ngân hàng. Trong phạm vi bài viết này, tác giả muốn đề cập tới sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) chi nhánh số 1, tỉnh Trà Vinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 564 .- Tr.109-111-
dc.subjectNghiên cứuvi_VN
dc.subjectHài lòngvi_VN
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi_VN
dc.subjectDịch vụ cho vay tiêu dùngvi_VN
dc.subjectAgribankvi_VN
dc.subjectTrà Vinhvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Agribank chi nhánh số 1, tỉnh Trà Vinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.46.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.