Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25592
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thu Nga-
dc.contributor.authorBùi, Thị Hồng Hạnh-
dc.date.accessioned2020-06-19T07:17:22Z-
dc.date.available2020-06-19T07:17:22Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25592-
dc.description.abstractBằng phương pháp nghiên cứu định lượng, nhóm tác giả đã tiến hành điều tra 200 người dân ở độ tuổi 13-30 trên địa bàn Hà Nội, nhằm tìm hiểu ý kiến đánh giá thực tế về hành vi lựa chọn và sử dụng game mobile Online hiện nay. Từ đó, bài viết đưa ra một số đề xuất giải pháp để hoạch định chiến lược Marketing cho các nhà phát hành game Online mobile dựa trên kết quả nghiên cứu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 560 .- Tr.103-105-
dc.subjectNghiên cứu hành vivi_VN
dc.subjectSử dụng game mobile Onlinevi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùng Hà Nộivi_VN
dc.titleNghiên cứu hành vi sử dụng game mobile Online của người tiêu dùng Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.06 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.145


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.