Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25671
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Thảo-
dc.contributor.authorTrần, Đắc Sử-
dc.date.accessioned2020-06-20T12:55:11Z-
dc.date.available2020-06-20T12:55:11Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25671-
dc.description.abstractHiện nay khi xử lý số liệu quan trắc trong quá trình cải tạo đất yếu trên các dự án của ngành giao thông vận tải hai phương pháp dự báo độ lún được sử dụng rộng rải trên thế giới và ở Việt Nam đó là phương pháp Asaoka và phương pháp Hyperbolic. Trong bài viết này chúng tôi sẽ so sánh việc dự báo độ lún bằng hai phương pháp Asaoka và Hyperbolic cho các chuỗi dữ liệu trên cùng một dự án, do cùng một nhà thầu thực hiện kết hợp với việc đánh giá độ tin cậy của các kết quả dự báo trên cơ sở đó rút ra các kết luận. Hy vọng rằng các so sánh của chúng tôi sẽ cho cái nhìn toàn diện hơn về hai phương pháp này để lựa chọn sử dụng chúng trong các trường hợp cần thiết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesCầu đường Việt Nam;Số 10 .- Tr.30-34-
dc.subjectPhương pháp Asaokavi_VN
dc.subjectPhương pháp Hyperbolicvi_VN
dc.subjectDự báo độ lúnvi_VN
dc.subjectCác chỉ tiêu dự báovi_VN
dc.subjectĐánh giá độ chính xácvi_VN
dc.titleNghiên cứu so sách phương pháp Asaoka và Hyperbolic để dự báo độ lún nền đất yếuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
991.38 kBAdobe PDF
Your IP: 3.137.190.200


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.