Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25701
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorKhúc, Đại Long-
dc.date.accessioned2020-06-21T10:33:22Z-
dc.date.available2020-06-21T10:33:22Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25701-
dc.description.abstractHiện nay, người tiêu dùng có khá nhiều sự lựa chọn thay thế khi có nhu cầu đối với sản phẩm trái cây. Đặc biệt với các sản phẩm trái cây nhập ngoại được đầu tư xây dựng thương hiệu rất bài bản và quy mô, chất lượng cũng luôn được kiểm duyệt đã ngày càng đáp ứng được sự hài lòng của thị trường. Trong khi việc tiêu thụ trái cây đặc sản Việt Nam hiện nay trên thị trường lại rất khó kiểm soát. Người nông dân đầu tư rất nhiều cho khâu sản xuất sản phẩm nhưng lại không chú ý đến hình ảnh thương hiệu về sản phẩm họ làm ra. Điều này sẽ đánh mất lợi thế cạnh tranh cho trái cây Việt Nam ngay chính tại thị trường trong nước.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 552 .- Tr.19-21-
dc.subjectPhát triển cung ứng trái cây đặc sảnvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectTrên thị trường nội địavi_VN
dc.titlePhát triển cung ứng trái cây đặc sản Việt Nam trên thị trường nội địavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
739.46 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.