Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25704
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrương, Đức Thao-
dc.date.accessioned2020-06-21T10:36:08Z-
dc.date.available2020-06-21T10:36:08Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25704-
dc.description.abstractNghiên cứu được tiến hành dựa trên kết quả khảo sát 298 đáp viên là nhân viên bán hàng tại 05 siêu thị trên địa bàn Hà Nội gồm, BigC, Metro, Vinmart, Điện máy xanh, và Pico. Kết quả nghiên cứu chỉ ra thực trạng 06 nhân tố tác động tới động lực làm việc của nhân viên bán hàng tại siêu thị có giá trị xếp theo thứ tự giảm dần từ, thứ nhất là nhân tố “Sự hỗ trợ của đồng nghiệp”; thứ hai là nhân tố “Sự phù hợp mục tiêu cá nhân với mục tiêu tổ chức”; thứ ba là nhân tố “Đặc điểm công việc”; thứ tư là nhân tố “Cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp”; thứ năm là nhân tố “Thu nhập”; thứ sáu là nhân tố “Sự hỗ trợ của cấp trên”.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 551 .- Tr.26-28-
dc.subjectThực trạng một số nhân tố tác độngvi_VN
dc.subjectĐộng lực làm việcvi_VN
dc.subjectNhân viên bán hàngvi_VN
dc.subjectTại các siêu thị ở Hà Nộivi_VN
dc.titleThực trạng một số nhân tố tác động đến động lực làm việc của nhân viên bán hàng tại các siêu thị ở Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
710.1 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.