Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25710
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Quang Trường-
dc.date.accessioned2020-06-21T10:41:03Z-
dc.date.available2020-06-21T10:41:03Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25710-
dc.description.abstractXu hướng toàn cầu hóa, hội nhập quốc tế và những ảnh hưởng mạnh mẽ từ cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (cách mạng công nghiệp 4.0) trong những năm gần đây đã và đang đặt ra cho giáo dục đại học Việt Nam những yêu cầu cấp bách, trong đó có vấn đề nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên. Bài viết dưới đây là một số đề xuất, gợi ý của tác giả nhằm giải quyết vấn đề này từ kinh nghiệm của một số nước Châu Á.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 552 .- Tr.42-44-
dc.subjectBài học thực tiễnvi_VN
dc.subjectTừ kinh nghiệm nâng cao chất lượngvi_VN
dc.subjectĐội ngũ giảng viênvi_VN
dc.subjectMột số nước Châu Ávi_VN
dc.titleBài học thực tiễn từ kinh nghiệm nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên của một số nước Châu Ávi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
744.9 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.156.17


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.