Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25725
Title: Một số giải pháp phát triển thương hiệu điểm đến khu du lịch Tam Cốc - Bích Động và dự định quay trở lại của khách du lịch nước ngoài
Authors: Nguyễn, Hải Ninh
Phạm, Thuỳ Dương
Đinh, Ngọc Anh
Keywords: Một số giải pháp
Phát triển thương hiệu điểm đến
Khu du lịch Tam Cốc
Bích Động
Dự định quay trở lại
Khách du lịch nước ngoài
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 553 .- Tr.49-51
Abstract: Ngành du lịch tỉnh Ninh Bình hiện đang tích cực đẩy mạnh khai thác nguồn tài nguyên thiên nhiên bên cạnh việc bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống. Nghiên cứu này tập trung xây dựng mô hình nghiên cứu thương hiệu điểm đến khu du lịch Tam Cốc - Bích Động (Ninh Bình) cũng như dự định quay trở lại của khách du lịch quốc tế thông qua bảng câu hỏi với quy mô mẫu là 220 người. Nghiên cứu đưa đến kết luận rằng dự định quay trở lại của khách du lịch nước ngoài chịu ảnh hưởng của 3 nhân tố chính là: thương hiệu điểm đến, tính thông tin và các chương trình ưu đãi. Theo đó, nhân tố thương hiệu điểm đến chịu sự tác động của 4 nhân tố bao gồm: các hoạt động văn hóa, môi trường tự nhiên, giao thông và giá cả.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25725
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
698.15 kBAdobe PDF
Your IP: 3.14.255.58


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.