Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25725
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hải Ninh-
dc.contributor.authorPhạm, Thuỳ Dương-
dc.contributor.authorĐinh, Ngọc Anh-
dc.date.accessioned2020-06-21T10:50:36Z-
dc.date.available2020-06-21T10:50:36Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25725-
dc.description.abstractNgành du lịch tỉnh Ninh Bình hiện đang tích cực đẩy mạnh khai thác nguồn tài nguyên thiên nhiên bên cạnh việc bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống. Nghiên cứu này tập trung xây dựng mô hình nghiên cứu thương hiệu điểm đến khu du lịch Tam Cốc - Bích Động (Ninh Bình) cũng như dự định quay trở lại của khách du lịch quốc tế thông qua bảng câu hỏi với quy mô mẫu là 220 người. Nghiên cứu đưa đến kết luận rằng dự định quay trở lại của khách du lịch nước ngoài chịu ảnh hưởng của 3 nhân tố chính là: thương hiệu điểm đến, tính thông tin và các chương trình ưu đãi. Theo đó, nhân tố thương hiệu điểm đến chịu sự tác động của 4 nhân tố bao gồm: các hoạt động văn hóa, môi trường tự nhiên, giao thông và giá cả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 553 .- Tr.49-51-
dc.subjectMột số giải phápvi_VN
dc.subjectPhát triển thương hiệu điểm đếnvi_VN
dc.subjectKhu du lịch Tam Cốcvi_VN
dc.subjectBích Độngvi_VN
dc.subjectDự định quay trở lạivi_VN
dc.subjectKhách du lịch nước ngoàivi_VN
dc.titleMột số giải pháp phát triển thương hiệu điểm đến khu du lịch Tam Cốc - Bích Động và dự định quay trở lại của khách du lịch nước ngoàivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
698.15 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.61.142


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.