Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25750
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Tạ, Tuấn Hưng | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Minh Tú | - |
dc.date.accessioned | 2020-06-22T00:40:04Z | - |
dc.date.available | 2020-06-22T00:40:04Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7056 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25750 | - |
dc.description.abstract | Lật ngang của xe khách là một trong các dạng tai nạn nguy hiểm có thể xảy ra. Tách bánh xe là dấu hiệu rõ ràng nhất của sự mất ổn định lật ngang của ô tô. Quá trình lật ngang xảy ra nhanh nên người lái thường khó nhận biết kịp trạng thái này đặc biệt ở tốc độ cao. Trong bài báo này, một mô hình động lực học của xe khách được thiết lập theo phương pháp hệ nhiều vật và hệ phương trình Newton-Euler. Mô hình này được sử dụng để xác định dấu hiệu mất ổn định lật ngang của xe khách. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Cơ khí Việt Nam;Số 12 .- Tr.24-28 | - |
dc.subject | Dấu hiệu lật ngang | vi_VN |
dc.subject | Xe khách | vi_VN |
dc.subject | Hệ số phân bố tải trọng | vi_VN |
dc.subject | Mô hình động lực học ô tô | vi_VN |
dc.subject | Phương pháp hệ nhiều vật | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu xác định dấu hiệu lật ngang động lực học của xe khách | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cơ khí Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.12 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.217.228.195 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.