Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25775
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Quang Hưng-
dc.date.accessioned2020-06-22T01:08:50Z-
dc.date.available2020-06-22T01:08:50Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25775-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục đích điều tra cách khách hàng cảm nhận và chấp nhận Internet Banking (IB) ở Việt Nam. Mô hình mở rộng dựa trên Mô hình chấp nhận công nghệ (TAM) đã đuợc phát triển nhiều hơn ba cấu trúc đã đuợc thêm vào Mô hình, cụ thể là; Rũi ro cảm nhận (PR), nhận thức tin tưởng (PT) và Sự tín nhiệm ngân hàng (BC). Để kiểm tra thực nghiệm khả năng của các mẫu điều tra dự đoán ý định chấp nhận và sử dụng của khách hàng internet banking , một bảng câu hỏi đã được phát triển và sử dụng. Một ngẫu nhiên 500 sinh viên tốt nghiệp tại bốn truờng đại học Việt Nam đã đuợc khảo sát. Một phân tích nhân tố khám phá, ma trận tương quan và phân tích hồi quy đã đuợc sử dụng để kiểm tra tính mạnh mẽ của mô hình cũng như kiểm tra giả thuyết mối quan hệ giữa các biến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 560 .- Tr.64-66-
dc.subjectCác yếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectViệc áp dụng Internet Bankingvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectỞ các ngân hàng thương mại Việt Namvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến việc áp dụng Internet Banking của khách hàng ở các ngân hàng thương mại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.