Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25784
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm bột ăn dặm cho trẻ em trên thị trường Việt Nam
Tác giả: Bùi, Phương Linh
Từ khoá: Các yếu tố ảnh hưởng
Hành vi mua sản phẩm
Bột ăn dặm cho trẻ em
Trên thị trường Việt Nam
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 560 .- Tr.46-48
Tóm tắt: Sự phát triển của tầng lớp trung lưu, đô thị hóa và sự gia tăng số lượng phụ nữ trong lực lượng lao động là yếu tố chính ảnh hưởng đến việc sử dụng các sản phẩm tiện lợi như sữa bột, thực phẩm chuẩn bị sẵn cho trẻ em và tã giấy. Do vậy, việc sử dụng các sản phẩm bột ăn dặm dành cho con em mình là một giải pháp khá tối ưu. Điều này đã mở ra một cơ hội lớn cho các doanh nghiệp cung ứng sản phẩm bột ăn dặm cho trẻ em trên thị trường Việt Nam. Vì vậy, các doanh nghiệp (DN) kinh doanh sản phẩm bột ăn dặm cần phải hiểu được các vấn đề liên quan đến hành vi mua, trong đó sự tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua khách hàng là vô cùng quan trọng nhằm giúp các DN có được những ứng xử marketing có hiệu quả.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25784
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.198.75


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.