Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25784
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Phương Linh-
dc.date.accessioned2020-06-22T01:19:42Z-
dc.date.available2020-06-22T01:19:42Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25784-
dc.description.abstractSự phát triển của tầng lớp trung lưu, đô thị hóa và sự gia tăng số lượng phụ nữ trong lực lượng lao động là yếu tố chính ảnh hưởng đến việc sử dụng các sản phẩm tiện lợi như sữa bột, thực phẩm chuẩn bị sẵn cho trẻ em và tã giấy. Do vậy, việc sử dụng các sản phẩm bột ăn dặm dành cho con em mình là một giải pháp khá tối ưu. Điều này đã mở ra một cơ hội lớn cho các doanh nghiệp cung ứng sản phẩm bột ăn dặm cho trẻ em trên thị trường Việt Nam. Vì vậy, các doanh nghiệp (DN) kinh doanh sản phẩm bột ăn dặm cần phải hiểu được các vấn đề liên quan đến hành vi mua, trong đó sự tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua khách hàng là vô cùng quan trọng nhằm giúp các DN có được những ứng xử marketing có hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 560 .- Tr.46-48-
dc.subjectCác yếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectHành vi mua sản phẩmvi_VN
dc.subjectBột ăn dặm cho trẻ emvi_VN
dc.subjectTrên thị trường Việt Namvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm bột ăn dặm cho trẻ em trên thị trường Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.208.236


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.