Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25796
Nhan đề: Văn hoá và vai trò của văn hoá đối với tổ chức
Tác giả: Phan, Thị Thanh Hoa
Từ khoá: Văn hoá
Vai trò
Văn hoá đối với tổ chức
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 560 .- Tr.31-33
Tóm tắt: Ngày nay, trong nền kinh tế thị trường, doanh nghiệp muốn phát triển sản xuất, kinh doanh, mở rộng thị trường, nâng tầm thương hiệu, không còn cách nào khác là phải chú trọng tới văn hóa tổ chức. Trong bài viết này, tác giả đã tổng hợp lại một số khái niệm cơ bản về văn hóa tổ chức, đưa ra một số mô hình đo lường văn hoá tổ chức tiêu biểu, qua đó nhấn mạnh vai trò của văn hoá đối với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25796
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.03 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.45.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.