Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25796
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Thanh Hoa-
dc.date.accessioned2020-06-22T01:29:52Z-
dc.date.available2020-06-22T01:29:52Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25796-
dc.description.abstractNgày nay, trong nền kinh tế thị trường, doanh nghiệp muốn phát triển sản xuất, kinh doanh, mở rộng thị trường, nâng tầm thương hiệu, không còn cách nào khác là phải chú trọng tới văn hóa tổ chức. Trong bài viết này, tác giả đã tổng hợp lại một số khái niệm cơ bản về văn hóa tổ chức, đưa ra một số mô hình đo lường văn hoá tổ chức tiêu biểu, qua đó nhấn mạnh vai trò của văn hoá đối với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 560 .- Tr.31-33-
dc.subjectVăn hoávi_VN
dc.subjectVai tròvi_VN
dc.subjectVăn hoá đối với tổ chứcvi_VN
dc.titleVăn hoá và vai trò của văn hoá đối với tổ chứcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.19.136


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.