Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25802
Title: Thương mại điện tử B2C: Cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp Việt Nam
Authors: Chu, Thị Kim Loan
Nguyễn, Thị Kim Oanh
Nguyễn, Hùng Anh
Đặng, Thị Kim Hoa
Keywords: Thương mại điện tử B2C
Cơ hội
Thách thức
Doanh nghiệp Việt Nam
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 560 .- Tr.28-30
Abstract: Trong những năm gần đây, số lượng người sử dụng internet và mua hàng trực tuyến ngày càng gia tăng. Do vậy, thương mại điện tử B2C ở Việt Nam có tiềm năng để phát triển. Tuy nhiên, song hành với cơ hội là những thách thức đặt ra với các doanh nghiệp. Bài viết nhằm khái quát thực trạng thương mại điện tử B2C, cơ hội và thách thức đối với các doanh nghiệp Việt nam khi thực hiện mô hình kinh doanh này.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25802
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.206.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.