Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25804
Nhan đề: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và tác động tới quyết định mua của khách hàng
Tác giả: Trần, Đức Dũng
Từ khoá: Trách nhiệm xã hội
Doanh nghiệp
Tác động tới quyết định mua
Khách hàng
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 556+557 .- Tr.60-62
Tóm tắt: Trước sức ép phải tuân thủ CSR trong các Hiệp định thương mại khi tham gia các tổ chức kinh tế thế giới (CPTPP, FTA, WTO,..), trước thực trạng và yêu cầu của thị trường trong nước và quốc tế, đòi hỏi các doanh nghiệp phải nhận thức lại vấn đề CSR, hiểu được những nghĩa vụ cơ bản nhất của CSR, mối liên hệ biện chứng giữa CSR đến sự phát triển của doanh nghiệp đến mở rộng thị trường. Tác giả bài viết đưa ra một số quan điểm trách nhiệm xã hội làm tham chiếu, xu hướng quyết định mua của khách hàng có liên quan dến CSR. Đồng thời đưa một nội dung trong quy trình thực hiện CSR trong chiến lược phát triển trong kinh doanh của doanh nghiệp có thể áp dụng trong bối cảnh hiện nay.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25804
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.21.188


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.