Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25804
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Đức Dũng-
dc.date.accessioned2020-06-22T01:32:54Z-
dc.date.available2020-06-22T01:32:54Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25804-
dc.description.abstractTrước sức ép phải tuân thủ CSR trong các Hiệp định thương mại khi tham gia các tổ chức kinh tế thế giới (CPTPP, FTA, WTO,..), trước thực trạng và yêu cầu của thị trường trong nước và quốc tế, đòi hỏi các doanh nghiệp phải nhận thức lại vấn đề CSR, hiểu được những nghĩa vụ cơ bản nhất của CSR, mối liên hệ biện chứng giữa CSR đến sự phát triển của doanh nghiệp đến mở rộng thị trường. Tác giả bài viết đưa ra một số quan điểm trách nhiệm xã hội làm tham chiếu, xu hướng quyết định mua của khách hàng có liên quan dến CSR. Đồng thời đưa một nội dung trong quy trình thực hiện CSR trong chiến lược phát triển trong kinh doanh của doanh nghiệp có thể áp dụng trong bối cảnh hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 556+557 .- Tr.60-62-
dc.subjectTrách nhiệm xã hộivi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectTác động tới quyết định muavi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.titleTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và tác động tới quyết định mua của khách hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.213.94


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.