Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25809
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Cường-
dc.date.accessioned2020-06-22T01:36:27Z-
dc.date.available2020-06-22T01:36:27Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25809-
dc.description.abstractBài nghiên cứu cho rằng cải cách giáo dục Việt Nam đang trong quá trình định hình triết lý giáo dục. Một triết lý giáo dục mới không chỉ đơn thuần là sự lựa chọn một chiều, mà là sự kết hợp có chọn lọc của truyền thống giáo dục Việt Nam với các tinh hoa giáo dục thế giới như giáo dục khai phóng, giáo dục thực hành, dân chủ hóa trong giáo dục... nhằm tạo ra một thế hệ mới của các công dân tự do, suy nghĩ độc lập, phản biện thúc đẩy sự thay đổi xã hội và dân chủ hóa xã hội, trên cơ sở các truyền thống văn hóa và đạo đức dân tộc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 560 .- Tr.19-21-
dc.subjectNguồn vốn con ngườivi_VN
dc.subjectCải cách giáo dục Việt Namvi_VN
dc.subjectĐịnh hình triết lý giáo dục Việt Namvi_VN
dc.titleNguồn vốn con người và cải cách giáo dục Việt Nam: định hình triết lý giáo dục Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.232


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.