Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25809
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Cường-
dc.date.accessioned2020-06-22T01:36:27Z-
dc.date.available2020-06-22T01:36:27Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25809-
dc.description.abstractBài nghiên cứu cho rằng cải cách giáo dục Việt Nam đang trong quá trình định hình triết lý giáo dục. Một triết lý giáo dục mới không chỉ đơn thuần là sự lựa chọn một chiều, mà là sự kết hợp có chọn lọc của truyền thống giáo dục Việt Nam với các tinh hoa giáo dục thế giới như giáo dục khai phóng, giáo dục thực hành, dân chủ hóa trong giáo dục... nhằm tạo ra một thế hệ mới của các công dân tự do, suy nghĩ độc lập, phản biện thúc đẩy sự thay đổi xã hội và dân chủ hóa xã hội, trên cơ sở các truyền thống văn hóa và đạo đức dân tộc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 560 .- Tr.19-21-
dc.subjectNguồn vốn con ngườivi_VN
dc.subjectCải cách giáo dục Việt Namvi_VN
dc.subjectĐịnh hình triết lý giáo dục Việt Namvi_VN
dc.titleNguồn vốn con người và cải cách giáo dục Việt Nam: định hình triết lý giáo dục Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.161.199


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.