Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25872
Title: Vai trò của marketing nội bộ đối với các doanh nghiệp dịch vụ
Authors: Nguyễn, Thị Hồng Loan
Nguyễn, Út Diệu Linh
Keywords: Marketing nội bộ
Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng của khách hàng
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 05 .- Tr.33-37
Abstract: Bài viết phân tích vai trò của marketing nội bộ đối với các doanh nghiệp dịch vụ, từ đó đề xuất một số giải pháp thúc đấy marketing nội bộ tại các doanh nghiệp này.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25872
ISSN: 1859-4093
Appears in Collections:Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.82.60


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.