Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25872
Nhan đề: Vai trò của marketing nội bộ đối với các doanh nghiệp dịch vụ
Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng Loan
Nguyễn, Út Diệu Linh
Từ khoá: Marketing nội bộ
Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng của khách hàng
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 05 .- Tr.33-37
Tóm tắt: Bài viết phân tích vai trò của marketing nội bộ đối với các doanh nghiệp dịch vụ, từ đó đề xuất một số giải pháp thúc đấy marketing nội bộ tại các doanh nghiệp này.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25872
ISSN: 1859-4093
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Các tập tin trong tài liệu này:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.