Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25872
Nhan đề: Vai trò của marketing nội bộ đối với các doanh nghiệp dịch vụ
Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng Loan
Nguyễn, Út Diệu Linh
Từ khoá: Marketing nội bộ
Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng của khách hàng
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 05 .- Tr.33-37
Tóm tắt: Bài viết phân tích vai trò của marketing nội bộ đối với các doanh nghiệp dịch vụ, từ đó đề xuất một số giải pháp thúc đấy marketing nội bộ tại các doanh nghiệp này.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25872
ISSN: 1859-4093
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.116.253


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.