Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25872
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Loan-
dc.contributor.authorNguyễn, Út Diệu Linh-
dc.date.accessioned2020-06-22T03:39:56Z-
dc.date.available2020-06-22T03:39:56Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-4093-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25872-
dc.description.abstractBài viết phân tích vai trò của marketing nội bộ đối với các doanh nghiệp dịch vụ, từ đó đề xuất một số giải pháp thúc đấy marketing nội bộ tại các doanh nghiệp này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesNghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 05 .- Tr.33-37-
dc.subjectMarketing nội bộvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi_VN
dc.titleVai trò của marketing nội bộ đối với các doanh nghiệp dịch vụvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.115.110


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.