Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25899
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTô, Minh Châu-
dc.date.accessioned2020-06-22T07:00:53Z-
dc.date.available2020-06-22T07:00:53Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25899-
dc.description.abstractViệc ban hành chương trình giáo dục phổ thông mới đã làm thay đổi nội dung, yêu cầu, mục tiêu tổng thể các cấp học, từng môn học nói chung và môn Địa lí nói riêng. Bài viết trình bày một số điểm mới của môn Địa lí ở cấp trung học phổ thông như: nội dung, thời lượng, hình thức kiểm tra đánh giá, yêu cầu cần đạt... Qua đó, tác giả cũng đưa ra một số khuyến nghị nhằm để đáp ứng phù hợp và có hiệu quả trong công tác dạy và học môn Địa lí trong chương trình phổ thông mới. Nội dung bài viết cũng là tài liệu tham khảo cho các trường sư phạm đào tạo giáo viên Địa lí trong quá trình xây dựng Chương trình đào tạo đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 465 .-Tr.6-10-
dc.subjectChương trình giáo dục phổ thông mớivi_VN
dc.subjectChương trình môn Địa lívi_VN
dc.subjectGiáo viên địa lívi_VN
dc.subjectPhát triển năng lựcvi_VN
dc.titleMột số đổi mới ở môn Địa lí cấp trung học phổ thông trong Chương trình giáo dục phổ thông mớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
957.25 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.