Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25907
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐình Dũng-
dc.date.accessioned2020-06-22T07:04:11Z-
dc.date.available2020-06-22T07:04:11Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25907-
dc.description.abstractVới quan điểm "khách hàng là trung tâm", trong nhiều năm, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã triển khai thêm nhiều dịch vụ tiện ích phục vụ khách hàng; đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ bằng việc áp dụng khoa học - công nghệvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesCơ khí Việt Nam;Số 11 .- Tr.66-67-
dc.subjectEVNNPCvi_VN
dc.subjectKhoa học - công nghệvi_VN
dc.subjectNâng chất lượng dịch vụvi_VN
dc.titleEVNNPC: Khoa học - công nghệ giúp nâng chất lượng dịch vụvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
471.36 kBAdobe PDF
Your IP: 18.219.182.130


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.