Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25915
Nhan đề: Xây dựng bài tập thực tiễn trong dạy học sinh thái học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh hệ giáo dục thường xuyên, tỉnh Trà Vinh
Tác giả: Thạch, Phú Minh
Lê, Thanh Oai
Từ khoá: Năng lực tự học
Bài tập thực tiễn
Giáo dục thường xuyên
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 464 .-Tr.55-59
Tóm tắt: Bài tập thực tiễn có vai trò quan trọng trong việc phát triển năng lực tự học cho học sinh, giúp các em nắm vững những kiến thức. Đồng thời, thông qua thực hiện các bài tập thực tiễn, học sinh có thể vận dụng những kiến thức đã học trên lớp vào thực tiễn cuộc sống, lao động và sản xuất. Trong phạm vi nghiên cứu, tác giả đề xuất quy trình xây dựng bài tập thực tiễn trong dạy học sinh thái học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh hệ giáo dục thường xuyên, tỉnh Trà Vinh.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25915
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
905.44 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.51.35


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.