Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25947
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thị Cẩm Nhung | - |
dc.date.accessioned | 2020-06-22T07:18:00Z | - |
dc.date.available | 2020-06-22T07:18:00Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25947 | - |
dc.description.abstract | Mạch nội dung Hình học và Đo lường trong Chương trình môn Toán tiểu học theo Chương trình giáo dục phổ thông mới chỉ chiếm 23% thời lượng. Thời lượng ít lại nhiều từ ngữ hình học HS không thường xuyên sử dụng trong ngôn ngữ tự nhiên nên cần thiết phải có biện pháp dạy học giúp HS ghi nhớ từ vựng và ngữ nghĩa của chúng, giúp HS biết sử dụng đúng trong học tập và đời sống. Bài viết tổng hợp các từ vựng hình học tối thiểu mà HS cần học tập trong chương trình môn Toán tiểu học mới, giới thiệu một số biện pháp phát triển từ vựng trong dạy học Hình học cho HS. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Giáo dục;Số 464 .-Tr.50-54,29 | - |
dc.subject | Biện pháp | vi_VN |
dc.subject | Sử dụng | vi_VN |
dc.subject | Từ vựng | vi_VN |
dc.subject | Hình học | vi_VN |
dc.subject | Tiểu học | vi_VN |
dc.title | Một số biện pháp phát triển từ vựng hình học cho học sinh qua dạy học môn toán tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông mới | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.03 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.147.75.217 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.